Tin tức
  • THỨ TRƯỞNG BỘ Y TẾ THAM QUAN HỆ THỐNG PHÒNG XÉT NGHIỆM DÃ CHIẾN BIOCOVID CỦA BIONET VIỆT NAM TẠI TỈNH BẮC GIANG
    Ngày 23/05/2021, Thứ trưởng Bộ y tế Nguyễn Trường Sơn cùng các chuyên gia đã tới tham quan hệ thống phòng xét nghiệm dã chiến BioCovid đặt tại đối diện Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Bắc Giang. Hệ thống do Trung tâm nghiên cứu Bionet Việt Nam và công ty Airtech phối hợp thiết kế và xây dựng nhằm hỗ trợ hiệu quả công tác chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang.
  • BIONET VIỆT NAM HỖ TRỢ TRANG THIẾT BỊ BẢO HỘ CHUNG TAY CÙNG HẢI DƯƠNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
    Cuối tháng 1/2021 Hải Dương phát hiện ca nhiễm Covid đầu tiên và tiếp tục diễn biến phức tạp ở cả 12 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh. Trước tình hình đó, Tiến sĩ Luyện Quốc Hải – Tổng Giám Đốc Công ty CP Công nghệ Sinh học Bionet Việt Nam đã chủ động hỗ trợ đồng thời đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Ngày 25/02/2021, Tiến sĩ Luyện Quốc Hải đã đến trực tiếp các địa bàn tại tỉnh Hải Dương để trao tặng nhiều trang thiết bị phòng hộ với tổng giá trị lên đến 500.000.000 VNĐ.
  • BIONET – CHÀO XUÂN 2021 VỚI HOẠT ĐỘNG TEAM BUILDING
    Hoạt động Team building luôn là hoạt động được đặc biệt chú trọng tại Bionet. Hòa chung không khí hân hoan đón chào năm mới, ban lãnh đạo Bionet đã tổ chức hoạt động team building với hàng loạt trò chơi độc đáo, nhiều trò chơi mang tính độc quyền. Xuyên suốt hoạt động là những tiếng reo hò cổ vũ, là sự cố gắng hết mình, … để rồi tất cả tạo thành những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong lòng mỗi Bionetors.
  • CÙNG BIONET CHÀO XUÂN TÂN SỬU 2021 VỚI HỘI THI “TẾT SUM VẦY VỚI BÁNH CHƯNG XANH” – LƯU GIỮ NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG
    Không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm đang bao trùm khắp mọi nẻo đường báo hiệu một mùa xuân nữa lại đến. Hòa chung vào bầu không khí náo nức ấy, ngày 31/12/2020, Ban lãnh đạo Bionet tổ chức hội thi “Tết sum vầy với bánh Chưng xanh” với sự tham gia nhiệt tình của các Bionetor. Thông qua hoạt động gói bánh chưng ngày Tết cổ truyền, hội thi đã giúp cho Bionetor hiểu thêm về phong tục tập quán và giữ gìn nét đẹp văn hóa cội nguồn.
  • BIONET THAM DỰ HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA  VIỆT - PHÁP - CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ 20
    Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 20 do Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Hội Y học Bà mẹ và Bào thai châu Á – Thái Bình Dương tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 29 - 30/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP. HCM. Bionet Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành và tham gia triển lãm giới thiệu các dịch vụ xét nghiệm đặc thù của Bionet tại Hội nghị.
Video