BIONET VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT 2015
   
BIONET VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG  VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT 2015
Sản phẩm Bộ thu mẫu máu gót chân dành cho Sàng lọc sơ sinh (SLSS) của Bionet Việt Nam vinh dự được nhận “Giải vàng chất lượng vì sức khỏe gia đình Việt” năm 2015. Đây sẽ là động lực để Bionet phát triển, hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho người dân những dịch vụ xét nghiệm tốt nhất.

      Chương trình trao tặng “Giải vàng chất lượng vì sức khỏe gia đình Việt” năm 2015 do Tổng cục Dân số kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y Tế) phối hợp với Hội kế hoạch hóa gia đình Việt Nam tổ chức vào tối 26/12/2015 tại Học viện Âm Nhạc Việt Nam. Đây là chương trình đầu tiên và sẽ được tổ chức 2 năm/1 lần nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình có chất lượng và được tin dùng ở Việt Nam. 

Buổi trao tặng “Giải vàng chất lượng vì sức khỏe gia đình Việt” năm 2015

      Với sản phẩm bộ thu mẫu máu gót chân dành cho SLSS, Trung tâm SLSS Bionet Việt Nam vinh dự là một trong 20 đơn vị được trao tặng “Giải vàng chất lượng vì sức khỏe gia đình Việt”.

      Trung tâm SLSS Bionet Việt Nam được thành lập từ năm 2013. Qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, với kinh nghiệm quản lý đúng đắn, sáng tạo của ban lãnh đạo, Bionet Việt Nam đã trở thành một trong năm trung tâm SLSS lớn nhất cả nước. Bionet Việt Nam đã hỗ trợ một cách tích cực trong quá trình thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia Dân số và kế hoạch hóa gia đình giai đoạn 2012-2015 của Tổng cục Dân số. 

       Bionet Việt Nam cũng là đơn vị tiên phong mở rộng các mặt bệnh sàng lọc lên 3, 5 bệnh và là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ xét nghiệm SLSS cao cấp 48 bệnh cùng với quy trình sàng lọc toàn diện từ khâu tư vấn, thu mẫu, xét nghiệm, trả kết quả, quản lý và theo dõi sau sàng lọc. 

      Để đảm bảo chất lượng, ý nghĩa của xét nghiệm, một yếu tố quan trọng là thao tác thu mẫu đúng cách. Dựa trên khảo sát thực tế và các đặc thù khác, Bionet Việt Nam đã cho ra đời Bộ thu mẫu máu gót chân dành cho SLSS thuận tiện và an toàn. Với những ưu điểm vượt trội như bộ phiếu thông tin đầy đủ, giấy thấm máu đạt chuẩn quốc tế, kim chích máu tự động dễ sử dụng, dễ bảo quản mẫu, đảm bảo an toàn vệ sinh. Bộ kit được đánh giá cao về tính hiệu quả, độ an toàn, đảm bảo chất lượng xét nghiệm, và khả năng sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện trên cả nước.

Bộ kit thu mẫu máu gót chân dành cho SLSS

      Sản phẩm bộ thu mẫu máu gót chân đã trải qua quá trình đánh giá, thẩm định gắt gao của các nhà chuyên môn, các chuyên gia đầu ngành về vấn đề sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình để được công nhận là sản phẩm vàng vì sức khỏe gia đình Việt năm 2015. 

TS.Luyện Quốc Hải – TGĐ Bionet Việt Nam nhận cup vàng và bằng khen tại buổi trao tặng

      Tại khu vực triển lãm của chương trình, gian hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Bionet đã thu hút nhiều sự quan tâm của các đại biểu, khách mời tham dự chương trình. Không chỉ phát triển trong lĩnh vực SLSS, Bionet còn cung cấp các dịch vụ xét nghiệm cao cấp khác như: xét nghiệm huyết thống, xét nghiệm trước sinh không xâm lấn, xét nghiệm tầm soát ung thư… 

Gian hàng giới thiệu dịch vụ của Bionet trong chương trình trao tặng

Ngoài vinh dự được nhận giải vàng chất lượng vì sức khỏe gia đình Việt, sản phẩm Bộ thu mẫu máu gót chân của Bionet cũng sẽ được giới thiệu trong ấn phẩm “Trang vàng sản phẩm – Dịch vụ vì sức khỏe gia đình Việt”. Đây sẽ là động lực để Bionet Việt Nam phát triển, hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho người dân những dịch vụ xét nghiệm tốt nhất.

Nguồn Bionet.

 

 

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
Hãy để lại ý kiến của bạn tại đây
Tên
Điện Thoại
Góp ý
Comment
"“Tôi thật may mắn khi chọn dịch vụ của BIONET vì trường hợp của tôi rất đặc biệt. Kết quả ADN của tôi cho thấy có sự không tương đồng 2/16 loci với con tôi. Nếu tôi làm ở một đơn vị khác thì chắc chắn đã nhận được kết luận KHÔNG PHẢI LÀ CHA – CON. Nhưng ở BIONET, tiêu chuẩn đặt ra rất cao, sự sai khác phải từ 3/16 trở lên mới đưa ra kết luận như vậy. Bằng kinh nghiệm và sự chu đáo, Bionet đã mở rộng các xét nghiệm miễn phí và đưa ra những bằng chứng chính xác cho thấy: Tôi vẫn là cha của đứa bé mặc dù có sự sai khác 2/16 loci."
Nguyễn Văn T (TP. HCM): -
"“Tôi thật sự bất ngờ về chất lượng dịch vụ của BIONET. Trường hợp của tôi khá đặc biệt, kết quả xét nghiệm cho thấy có sự sai khác 1/16 loci. Theo tiêu chuẩn của BIONET, trường hợp của tôi được xét nghiệm mở rộng miễn phí. Bionet đã tiến hành xét nghiệm NST-Y, kết quả hoàn toàn trùng khớp. Tuy nhiên, theo lời của TGĐ Bionet thì ngay cả nếu NST Y đã trùng khớp thì vẫn chưa thể đi đến kết luận một cách chắc chắn tôi là cha đứa bé vì nếu đưa bé này là con của em trai tôi thì cũng cho kết quả như vậy. Chính vì vậy, để thực hiện đúng cam kết của mình, Bionet đã tiếp tục mở rộng xét nghiệm lên 25 loci. Đến lúc này, Bionet mới chính thức kết luận: sự sai khác 1/25 loci đó chính là do đột biến, Tôi chính là cha của đứa bé. Tôi hoàn toàn tâm phục khẩu phục về cách làm việc của Bionet, Việt Nam cần nhiều đơn vị có phong cách phục vụ chuyên nghiệp như vậy”."
Lê V. S (TP. HCM) -
"“Câu chuyện của tôi vừa vui vừa buồn. Tôi vừa mất đứa con trai duy nhất cách đây không lâu. Sau này con tôi mất, có một người phụ nữ dẫn một đứa con trai đến thắp hương, hỏi ra thì cô ấy nói là bạn gái hồi xưa của con trai tôi. Tôi nhìn đưa cháu ấy rất giống con trai tôi hồi bé, nhưng người mẹ đứa bé tuyệt nhiên không đá động đến điều đó (chắc do lý do tế nhị). Sau đó, tôi âm thầm làm xét nghiệm Ông nội – cháu trai thì cho thấy tôi có cùng NST Y với đứa bé đó. Thật là ông trời có mắt, còn giúp cho gia đình tôi có đứa cháu đích tôn nối dõi tông đường. Chân thành cảm ơn Bionet”."
Trần Đ. T (Hà Nội) - 0
"“Tôi có vợ hai còn rất trẻ, sinh cho tôi 2 người con gái xinh đẹp. Khi xét nghiệm cho thấy 1 trong 2 đưa bé sai khác 1/16 loci. Bionet đã cẩn thận mở rộng xét nghiệm miễn phí lên 25 loci và kết quả cho thấy tôi có sự sai khác 4/25 loci. Vợ tôi đã thú nhận mọi việc, tôi ban đầu rất sốc nhưng đứa bé không có tội và tôi rất yêu quý nó. Công sinh không bằng công dưỡng, tôi chấp nhận tha thứ cho Vợ tôi và chúng tôi vẫn giữ được 1 gia đình hạnh phúc”."
Đoàn Đ. C - ****
"Toi muon xet nghiem cha va con ma ko choc nuoc oi co duc ko"
Diem my - 01652402427