Tin hoạt động Bionet
  • BIONET THAM DỰ HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT - PHÁP - CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ 19
          Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 19 do Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Hội Sản phụ khoa Cộng hòa Pháp (CNGOF), Liên đoàn Sản phụ khoa quốc tế (FIGO) và Hội Chu sinh Châu Á – Châu Đại Dương tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 16-17/5/2019 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP. HCM. Bionet Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành và tham gia gian hàng giới thiệu các dịch vụ xét nghiệm đặc thù của Bionet tại Hội nghị.
  • BIONET: THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30.4 - 01.05.2019
          Trung tâm bắt đầu nghỉ lễ từ ngày 28/04/2019 - 1/5/2019. Thứ năm, ngày 02/05/2019 Trung tâm bắt đầu làm việc bình thường.
  • BIONET: THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
          Trung tâm bắt đầu nghỉ lễ Thứ hai, ngày 15/04/2019. Thứ ba, ngày 16/04/2019 Trung tâm bắt đầu làm việc bình thường.
  • BIONET TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO LÝ THUYẾT – THỰC HÀNH KỸ THUẬT SINH HỌC PHÂN TỬ
          Ngày 02-03/03/2019, Bionet Việt Nam tổ chức khóa đào tạo lý thuyết và kỹ năng thực hành kỹ thuật Sinh học phân tử cho học sinh – sinh viên. Đây là cơ hội giúp Học viên có được những kiến thức về lý thuyết, kỹ năng thực hành, vận dụng, thao tác và sử dụng các thiết bị hiện đại, được trực tiếp tham gia thiết kế thí nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho bản thân, tiếp cận tư duy logic trong khoa học, chủ động giải quyết vấn đề phát sinh. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội trở thành thực tập sinh chính thức tại Bionet sau khi kết thúc khóa đào tạo.  
  • CHÀO XUÂN 2019 – NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CỦA BIONET VIỆT NAM - DU XUÂN ĐẦU NĂM
          Du xuân - chào đón năm mới từ lâu đã là nét đẹp truyền thống trong văn hóa của người châu Á nói chung và dân tộc Việt Nam nói riêng. Hòa chung không khí nô nức đón Tết Kỷ Hợi cùng cả nước cũng như lưu giữ lại những kỷ niệm trong thời khắc đầu xuân, tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên của Bionet đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh du xuân tại vườn hoa Phương Linh, Âu Cơ, Hà Nội.