Tin hoạt động Bionet
  • BIONET: THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2020
         Trung tâm bắt đầu nghỉ lễ tết Dương lịch từ ngày 01/01/2020. Ngày 02/01/2020, Trung tâm làm việc bình thường. Nhân dịp năm mới 2020, Trung tâm Xét nghiệm ADN Bionet Việt Nam xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý vị. Kính chúc Quý vị một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!  
  • Phía sau hậu trường: GALA - Kỷ niệm 10 năm thành lập Bionet Việt Nam
          GALA - Kỷ niệm 10 năm thành lập Bionet Việt Nam và Hoạt động Team building “TOGETHER, REACH HIGHER” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc ngày 26-27.10.2019 vừa qua. Để có được sự thành công rực rỡ này không thể không nhắc tới sự đầu tư, quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo cũng như sự chuẩn bị chu đáo, luyện tập hăng say và dành trọn tâm sức của toàn bộ Bionetors.
  • BIONET - Cháy hết mình trong team building “TOGETHER, REACH HIGHER” 26-27.10.2019
          “Rạo rực – Tưng bừng – Cháy hết mình cùng những tiếng cười giòn tan, …!”. Đó có lẽ là những dấu ấn cảm xúc còn vương vấn, đọng lại trong mỗi thành viên của đại gia đình BIONET sau chương trình GALA kỉ niệm 10 năm thành lập công ty tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc. Hoạt động Team building “TOGETHER, REACH HIGHER” là một trong những hoạt động đầy ấn tượng của chương trình kỷ niệm. Các trò chơi đầy thú vị đã gắn kết chặt chẽ tinh thần đồng đội giúp từng thành viên vận dụng khả năng nhanh nhạy, khéo léo, …
  • BIONET VIỆT NAM TUỔI THỨ 10 – MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN
          Hành trình 10 năm đầy kỷ niệm của Bionet Việt Nam được đánh dấu bởi nhiều chương trình, sự kiện, hoạt động văn nghệ, thi đua chào mừng từ đầu năm 2019. Đặc biệt, với mục đích tri ân sâu sắc cùng mong muốn lưu giữ những dấu ấn đặc biệt trên con đường phát triển, ngày 26.10.2019, Bionet Việt Nam đã long trọng tổ chức chương trình GALA - Kỷ niệm 10 năm thành lập tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc. Buổi lễ có sự tham gia đông đủ của hội đồng cổ đông, ban lãnh đạo công ty, tập thể cán bộ nhân viên cùng gia đình và Quý khách mời – đối tác thân thiết của Bionet.
  • BIONET VIỆT NAM TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH SÀNG LỌC SƠ SINH NĂM 2019
          Ngày 26.07.2019, Trung tâm Sàng lọc sơ sinh (SLSS) Bionet Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn “CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH SÀNG LỌC SƠ SINH NĂM 2019” với sự tham gia của các đại biểu là cán bộ chủ chốt đến từ các Bệnh viện, Trung tâm y tế và Chi cục dân số trên cả nước như: BVPS Thanh Hóa, BVTW Huế, BVĐK Tỉnh Cao Bằng, BVĐK Tỉnh Bình Định, CCDS Tỉnh Bắc Ninh, CCDS Tỉnh Phú Thọ, … Đây là hoạt động thường niên của Bionet tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn và khả năng xử lý tình huống cho các đơn vị y tế trong quá trình triển khai chương trình SLSS.