Tin tức sự kiện
  • NGHIÊN CỨU MỚI TẠO VACCINE PHÒNG BỆNH CÚM GIA CẦM CHO CHỦNG H7N9
    Một phương pháp phát triển vaccine mới được kỳ vọng sẽ giúp các nhà  khoa học tạo ra vaccines cho các chủng virus cúm gia cầm mới xuất hiện nhanh chóng hơn. Điều này có thể làm giảm số lượng và cường độ của các dịch cúm gia cầm quy mô lớn và hạn chế việc truyền sang người.
  • BẢNG GIÁ ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI BIONET
    Bảng giá đặc biệt chỉ có tại Bionet Việt Nam: Xét nghiệm ADN huyết thống cha -con, 24 loci, 1 ngày, giá 5.800.000 VNĐ; Xét nghiệm Ông - Cháu, 2 ngày, giá 7.000.000 VNĐ.
  • ADN khám phá được bằng chứng ngoại tình trong cây phả hệ hoàng gia
    Richard III – vị vua cuối cùng của triều đại Plantagenet, qua đời ở tuổi 32 trong trận Bosworth Field vào ngày 22/8/1485. Nhưng mãi đến năm 2012 người ta mới tìm thấy di hài của ông phía dưới một bãi đậu xe của một tu viện cũ ở Leicester.
  • Mức độ bệnh khi nhiễm Ebola phụ thuộc vào gen của mỗi người
    Phản ứng của mỗi người khi bị nhiễm Ebola có mức độ nghiêm trọng rất khác nhau ở các cá nhân khác nhau. Hầu hết người bị nhiễm Ebola sẽ chết, nhưng một số người lại có triệu chứng bệnh rất nhẹ, thậm chí một số người có thể không có triệu chứng gì cả. Hiện tại, một nghiên cứu mới trên chuột cho thấy yếu tố di truyền của mỗi người có vai trò trong việc quyết định sự phản ứng của cơ thể với cùng virus Ebola.
  • GIẢI MÃ HỆ GEN CỦA RUỒI NHÀ
    Các nhà khoa học đã giải mã thành công hệ gen của ruồi nhà (Musca domestica), kết quả cho thấy chúng có nhiều gen liên quan đến hệ miễn dịch, điều này giải thích tại sao chúng có thể phát triển trong môi trường phân, rác cực kỳ ô nhiễm.